วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2553








Massimo Zucchi นักออกแบบอัญมณีชาวอิตาลีได้ดีไซน์ตู้เย็นไฮเทคฯ Zipel e-diary ให้กับซัมซุง โดยเพิ่มคุณสมบัติการทำงานต่างๆ ที่ตู้เย็นทั่วไปไม่มีเข้าไปมากมาย โดยเฉพาะหน้าจอสัมผัสขนาด 10 นิ้วที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-fi ซึ่งทำให้เจ้าของตู้เย็นรุ่นนี้สามารถรับทราบข่าวสาร พยากรณ์อากาศประจำวัน และดาวน์โหลดอัลบั้มภาพที่ชื่นชอบ โดยอัพเดตผ่านทางอินเทอร์เน็ต
Zipel e-diary เป็นตู้เย็นขนาด 25 คิวบ์สามารถรองรับอาหารสดได้มากมาย ดีไซน์สองประตู ด้านหน้าประดับด้วยแสง LED และออกแบบให้ใช้พลังงานอย่างสมดุลย์ โดยมันสามารถลดระดับการใช้พลังงานไฟฟ้าลงเหลือแค่ 32 kwh ต่อเดือน จะว่าไปแล้วมันคล้ายๆ ของตู้เย็นเน็ตไร้สายของ Electrolux ที่เคยเผยโฉมออกมาก่อนหน้านี้เหมือนกัน สนนราคาของ Zipel e-diary อยู่ที่ 25 ล้านวอน หรือประมาณ70,000 บาท










ที่เห็นอยู่นี้เป็นตู้เย็นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้บริโภคในเกาหลี ชื่อว่า Zipel e-diary จากบริษัท Samsung โดยนอกจากมันจะมีดีไซน์ที่เรียบหรูแล้ว ยังมาพร้อมกับจอสัมผัสที่เชื่อมต่อเน็ตไร้สายได้ด้วย...Massimo Zucchi นักออกแบบอัญมณีชาวอิตาลีได้ดีไซน์ตู้เย็นไฮเทคฯ Zipel e-diary ให้กับซัมซุง โดยเพิ่มคุณสมบัติการทำงานต่างๆ ที่ตู้เย็นทั่วไปไม่มีเข้าไปมากมาย โดยเฉพาะหน้าจอสัมผัสขนาด 10 นิ้วที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-fi ซึ่งทำให้เจ้าของตู้เย็นรุ่นนี้สามารถรับทราบข่าวสาร พยากรณ์อากาศประจำวัน และดาวน์โหลดอัลบั้มภาพที่ชื่นชอบ โดยอัพเดตผ่านทางอินเทอร์เน็ตZipel e-diary เป็นตู้เย็นขนาด 25 คิวบ์สามารถรองรับอาหารสดได้มากมาย ดีไซน์สองประตู ด้านหน้าประดับด้วยแสง LED และออกแบบให้ใช้พลังงานอย่างสมดุลย์ โดยมันสามารถลดระดับการใช้พลังงานไฟฟ้าลงเหลือแค่ 32 kwh ต่อเดือน จะว่าไปแล้วมันคล้ายๆ ของตู้เย็นเน็ตไร้สายของ Electrolux ที่เคยเผยโฉมออกมาก่อนหน้านี้เหมือนกัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น