วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วิธีการลง Microsoft Office 2010


วิธีการลง Microsoft Office 2010

ขั้นตอนแรก ใส่แผ่นโปรแกรม Microsoft Office 2010 แล้วคลิกที่ ไฟล์โปรแกรมหา icon คำว่า setup แล้วคลิกเข้า ไป จะขึ้นหน้า ให้เราอ่านข้อตกลงของโปรแกรม แล้วให้เราคลิกที่ ช่องด้านล่างเล็กๆๆ ที่ด้านซ้ายของภาพ จากนั้นกด Continue

ขั้นตอนที่่สอง จะขึ้นภาพมา ว่าจะให้เรา Install Now หรือ Customize  ถ้าเราเลือก Install Now หมายถึงว่าให้โปรแกรมนั้นติดตั้งอัตโนมัต แต่ถ้าเลือก Customize จะให้เราติดตั้งด้วยตัวเอง โดยเราจะเลือกได้ว่าต้องการลงไรบ้าง  จากนั้นคลิกที่ปุ่ม Continue

ขั้นตอนที่สาม โปรแกรมจะทำการลงให้เราจนขึ้นหน้าจอ สุดท้ายมาให้เราคลิกที่ปุ่ม Close ได้เลย ครับ

ก็เส็จวิธีการลง Microsoft Office 2010 ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น